Kính gửi: Quý khách hàng

Trước tiên, Công ty Cổ phần Chứng khoán FUNAN (FNS) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, sản phẩm và đồng hành cùng Công ty chúng tôi trong thời gian qua.

Công ty Cổ phần Chứng khoán FUNAN (FNS) xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng chính sách khách hàng áp dụng kể từ ngày 20/06/2022 như sau:

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

1. Tiêu chuẩn phân hạng khách hàng:

STT Hạng khách hàng GTGDTB/ tháng (đồng)

Dư nợ bình quân (đồng)

NAV ban đầu (đồng)
1 Đồng      
2 Bạc 2,000,000,000 500.000.000 300,000,000
3 Vàng 5,000,000,000 5.000.000.000 1,000,000,000
4 Kim cương 8,000,000,000   2,000,000,000

2. Chính sách khách hàng :

STT
 
DỊCH VỤ
 
HẠNG KHÁCH HÀNG
Đồng Bạc Vàng Kim cương
I Dịch vụ cơ bản        
1. Phí giao dịch (%) (*) Biểu phí Biểu phí → 0.3 Biểu phí → 0.3 Biểu phí → 0.3
2. Phí lưu ký Biểu phí Biểu phí Biểu phí Biểu phí
II Dịch vụ tài chính gia tăng        
1.

Phí ứng trước (%/năm)

Biểu phí 12 11 10.5
2. Phí GD Margin (%/năm) Biểu phí 12 11 10.5
III

Dịch vụ tư vấn đầu tư

       
1. Hội thảo thị trường, phương pháp đầu tư
2. Bản tin hàng ngày/ tuần/ tháng
3. Bản tin định kỳ quý/năm
4. Bản phân tích doanh nghiệp
5. Bản tin VIP    
6. Tư vấn 24/7    
IV Các ưu đãi khác        
1. Quà tặng sinh nhật

Theo quy định của Công ty ban hành

cho các sự kiện cụ thể
2.

Quà tặng vào các ngày lễ (Trung thu, Tết dương lịch, Tết Nguyên đán ....)

3. Hội nghị khách hàng

(*) Đối với các hạng Bạc, Vàng, Kim Cương phí giao dịch qua ứng dụng Mobile Trading, Webtrading, Hometrading áp dụng theo biểu phí, giao dịch qua các kênh giao dịch khác áp dụng theo chính sách phân hạng khách hàng đã được phê duyệt.

Trân trọng thông báo./.